Chương trình ƯU ĐÃI TRIỄN LÃM 20% CHỈ diễn ra từ 27/09 đến hết 02/10/2022.

Khô cá sặc Cà Mau - Vị xưa tặng mẹ

Ở xứ Cà Mau sông nước trù phú, có biết bao đặc sản nổi tiếng đã trở thành thương hiệu nhưng từng ấy thứ vẫn không thể khiến người ta quên được món khô cá sặc rằn. Với vị ngon độc đáo và hương vị đặc trưng, khô cá sặc Cà Mau là một trong những món đặc sản đáng để nhắc đến mảnh đất nơi tận cùng tổ quốc này.

Tại sao khô cá sặc lại trở thành món đặc sản trứ danh của Cà Mau?

  • Vùng nguyên liệu lý tưởng: Đất Cà Mau có hệ thống sông ngòi chảy quanh co, nước mặn pha lẫn nước ngọt tạo nên môi trường lý tưởng cho loại cá sặc phát triển. Cá sặc sống ở đây thường tươi ngon, thịt dày, ngọt và có mùi vị đặc trưng.

  • Bí quyết chế biến độc đáo: Khô cá sặc Cà Mau được chế biến theo phương pháp truyền thống, giữ nguyên được hương vị đặc trưng và lớp mỡ dưới da cá, tạo nên một hương vị riêng biệt, khác biệt và đặc sắc.

  • Gỏi xoài khô cá sặc: Được nhiều thế hệ yêu thích, gỏi xoài khô cá sặc mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa vị chua dịu của xoài, vị mặn đặc trưng của nước mắm và hương vị thơm lừng của khô cá sặc.

Chọn khô cá sặc ngon 

  • Cá tươi là bí quyết chính: NaGi cam kết chỉ sử dụng cá tươi trong quá trình chế biến. Điều này giúp khô cá sặc giữ được trọn vị ngon nguyên bản, thơm mà không tanh 
  • Phần bụng cá, nơi chứa lớp mỡ dưới da, được làm sạch tỉ mỉ nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng. 
  • Làm khô cá theo phong cách truyền thống: cá phơi dưới nắng đến khi khô hẳn, giúp bảo quản được lâu mà vẫn thơm
  • Với vị lạt vừa ăn, khô cá sặc Cà Mau không bị quá mặn, trở thành một món ăn hoàn hảo hoặc có thể kết hợp với nhiều món khác.

Khô Cá Sặc – Món Quà Tặng Phù Hợp Cho Mọi Dịp Đặc Biệt 

Tại NaGi, khô cá sặc được đóng gói một cách chỉn chu và tinh tế. Đây trở thành món quà tặng tuyệt vời cho các bà, các mẹ hay thậm chí tặng vợ vào những dịp đặc biệt. Tặng món ăn cho người thân là một cách thể hiện tình cảm và chăm sóc, giúp căn bếp gia đình thêm ấm cúng và phong vị. 

Khô Cá Sặc Gửi Nước Ngoài – Một Món Quà Ý Nghĩa 

Đối với người Việt xa xứ, vị quê luôn là một cái gì đó rất ý nghĩa và thiêng liêng. Những món ngon từ quê nhà luôn được trân trọng và cảm kích mãi không thôi. Khô cá sặc NaGi không chỉ ngon mà còn đạt chuẩn chất lượng, thích hợp để gửi đi nước ngoài mà không lo hỏng hay mất đi hương vị đặc trưng. 

Kết luận

Khô cá sặc Cà Mau có một chỗ đứng vững chắc trên bản đồ ẩm thực Việt Nam không chỉ nhờ vào nguồn nguyên liệu tươi ngon mà còn nhờ vào bàn tay tài hoa của những người thợ chế biến có kinh nghiệm. Đó là lý do mà mỗi khi nói đến Cà Mau, khô cá sặc luôn là một phần không thể thiếu trong danh sách đặc sản phải thử.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên