Chương trình ƯU ĐÃI TRIỄN LÃM 20% CHỈ diễn ra từ 27/09 đến hết 02/10/2022.

Bí Quyết Chọn Tôm Khô Ngon Gửi Đi Nước Ngoài

Chọn một món quà hiện đúng tinh hoa ẩm thực Việt để gửi đi nước ngoài luôn là một quyết định không dễ dàng. Trong số các sản phẩm truyền thống, tôm khô luôn là lựa chọn được nhiều người nghĩ đến: mang hương vị quê hương, dễ bảo quản, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng. 

 
Tuy nhiên, không phải tôm khô nào cũng đáng để gửi trao tay bạn bè và người thân ở xa. Làm thế nào để chọn được sản phẩm tôm khô ngon, sạch và đúng chất?
Hãy cùng NaGi khám phá bí quyết giúp bạn đưa ra lựa chọn hoàn hảo.

Vì sao không mua tôm khô ở nước ngoài?

Có thể mua tôm khô ở khắp mọi nơi, nhưng tôm khô Việt Nam thường được ưa chuộng hơn bởi:

Chất Lượng Nguyên Liệu

Tôm ở Việt Nam, đặc biệt là tôm đất thiên nhiên, nổi tiếng với chất lượng tươi ngon, thịt tôm mềm và ngọt. Tại một số nước, tôm khô chủ yếu là tôm biển, có kích cỡ lớn hơn nhưng thịt tôm thường cứng và ít ngọt hơn.

Kinh Nghiệm Chế Biến

Người Việt có bí quyết và kỹ thuật chế biến tôm khô riêng biệt, đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ, giúp tôm khô giữ được hương vị đặc trưng, thơm ngon. Một số nước khác có thể sử dụng kỹ thuật sấy khô hiện đại hơn nhưng đôi khi làm mất đi hương vị tự nhiên của tôm.

Đảm Bảo Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm

Tôm khô ở Việt Nam, đặc biệt là từ những nhà cung cấp uy tín như NaGi, thường được sản xuất dưới quy trình kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo không chứa các chất bảo quản và hóa chất độc hại.

Hương Vị Đặc Trưng

Tôm khô Việt Nam mang một hương vị đặc trưng, khó có loại tôm khô nào ở nước ngoài có thể sánh bằng.

Tình Cảm và Ý Nghĩa

Gửi tôm khô từ Việt Nam sang nước ngoài không chỉ là việc trao đổi một sản phẩm, mà còn chứa đựng tình cảm, hương vị quê hương và sự tâm huyết.

Do đó, việc lựa chọn mua tôm khô từ Việt Nam để gửi sang nước ngoài là một quyết định thông minh, đảm bảo chất lượng và ý nghĩa.

Bí Quyết Chọn Tôm Khô Ngon

Nguyên liệu là vàng

Tôm được làm từ con tôm đảm bảo được độ tươi, thậm chí là tôm sống (đối với tôm đất)

  • Thịt tôm tươi giữ được độ đàn hồi, không nát và có mùi hương tự nhiên.
  • Tôm tươi giảm thiểu khả năng phát sinh vi khuẩn, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Sự khác biệt giữa các loại tôm

  • Tôm đất thiên nhiên
    • Có kích thước nhỏ hơn, màu sắc đặc trưng và hương vị độc đáo.
    • Được nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên, không sử dụng hóa chất hay thuốc trừ sâu.
  • Tôm biển và tôm công nghiệp
    • Kích thước lớn hơn nhưng thường có mùi kháng khuẩn và chất bảo quản.
    • Thịt tôm thường cứng và không có độ ngọt tự nhiên.

Quy trình chế biến và phơi tôm

Phơi tôm trong nhà kính ở NaGi

  • Ưu điểm của việc phơi tôm trong nhà kính: giảm tiếp xúc với bụi bẩn, đảm bảo tôm sạch và giữ được màu sắc tự nhiên của tôm.
  • Tôm phơi trong nhà kính không sử dụng chất bảo quản, nên giữ được hương vị nguyên bản và an toàn cho sức khỏe.

Đối với những nơi làm tôm chất lượng, tôm còn được loại sạch phần gạch đầu tôm, vụn tôm. Tôm thành phần có thể sử dụng được đến 100%

Độ khô của tôm

Tôm càng khô thì con tôm càng giữ ngon được lâu, số lượng con tôm nhiều, rất có lợi cho người dùng.

Lý do NaGi luôn là lựa chọn uy tín khi chọn tôm khô gửi đi nước ngoài

Chất lượng nguyên liệu cao cấp

  • NaGi cam kết sử dụng tôm đất thiên nhiên, loại tôm được biết đến với hương vị độc đáo và chất lượng vượt trội so với tôm biển và tôm công nghiệp.
  • Sự khắt khe trong việc lựa chọn tôm tươi sống để chế biến, đảm bảo rằng chỉ những con tôm tươi nhất mới được dùng để làm tôm khô.

Quy trình chế biến tiên tiến và hợp vệ sinh:

  • Tôm ở NaGi được phơi dưới nhà kính, không chỉ giữ được hương vị tự nhiên của tôm mà còn đảm bảo sản phẩm sạch, không bụi bẩn và không chất bảo quản.
  • Quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn, giúp bảo tồn đặc tính dinh dưỡng và hương vị đặc trưng của tôm đất thiên nhiên.

  • Chú trọng đến từng chi tiết nhỏ như khi luộc tôm thì tôm sẽ được phân loại theo kích cỡ, bởi tôm to nhỏ cần thời gian luộc khác nhau để đảm bảo tôm ngon như nhau. Sau khi thành phẩm tôm còn được loại bỏ phần gạch đầu tôm giúp tôm luôn thơm và giữ ngon được lâu.

Đóng gói và bảo quản:

  • NaGi chú trọng vào việc đóng gói sản phẩm sao cho vẫn giữ được hương vị tươi ngon của tôm khô dù sản phẩm phải đi qua hành trình dài đến tay người tiêu dùng ở nước ngoài.
  • Bao bì đảm bảo độ kín đáo, hạn chế tối đa việc oxy hóa, giúp tôm khô giữ được độ mềm mịn và thơm lừng.

Phản hồi tích cực từ cộng đồng:

  • Khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm tôm khô của NaGi đều có những đánh giá và phản hồi tích cực, chứng tỏ sự tin tưởng và yêu thích sản phẩm này.
  • Một số nhận xét, đánh giá từ những người tiêu dùng đã từng gửi tôm khô NaGi về cho người thân ở nước ngoài.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng:

  • NaGi không chỉ bán sản phẩm mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn cách bảo quản và sử dụng tôm khô sao cho ngon và bổ dưỡng nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn sản phẩm của NaGi để gửi về cho người thân.

Kết luận

Gửi tặng một sản phẩm ẩm thực truyền thống như tôm khô không chỉ là một món quà về mặt vật chất, mà còn là cách chúng ta gửi gắm tình cảm, niềm tự hào về nền ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Khi sống ở nước ngoài, việc nhận được những sản phẩm thực phẩm truyền thống như tôm khô sẽ là cầu nối giữa người Việt Nam và quê hương, giúp họ cảm nhận sự ấm áp, gần gũi dù xa nhà. 

Tôm khô NaGi với quy trình chế biến tận tâm, từ nguyên liệu tôm đất thiên nhiên cho đến cách phơi tôm trong nhà kính, đều phản ánh sự tận tụy và chất lượng sản phẩm.

Vì vậy, hãy lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng như NaGi, để mỗi lần gửi quà, bạn không chỉ gửi đi sản phẩm, mà còn gửi đi tình yêu và niềm tự hào về quê hương Việt Nam.

 

 


 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên